TINH DẦU HỖ TRỢ CHỐNG MUỖI

TINH DẦU HỖ TRỢ CHỐNG MUỖI

TINH DẦU HỖ TRỢ CHỐNG MUỖI

TINH DẦU HỖ TRỢ CHỐNG MUỖI

TINH DẦU HỖ TRỢ CHỐNG MUỖI
TINH DẦU HỖ TRỢ CHỐNG MUỖI
0932 181 228
CHỊU NHIỆT

KHÔNG CONG, VÊNH VÀ CO RÚT

CHỊU LỰC

BỀN BỈ TRÊN 1.5 TẤN/M2

Độ bền cao

KHÔNG SỢ NƯỚC, MUỐI MỌT, MỤC NÁT

AN TOÀN

KHÔNG ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỨC KHỎE

TINH DẦU HỖ TRỢ CHỐNG MUỖI

Tinh dầu chiết xuất từ thiên nhiên thường mang lại nhiều tác dụng hữu ích về mặt sức khỏe và tinh thần. Từ xưa, tinh dầu đã được xem như một liệu pháp làm đẹp và chữa bệnh tự nhiên. Song nếu sử dụng không đúng cách hoặc quá liều lượng, có thể phản tác dụng. Để sử dụng tinh dầu đúng cách, cần trang bị kiến thức đầy đủ, nắm rõ tác dụng của từng loại và liều lượng để tránh tác dụng phụ không đáng có.

Một số loại tinh dầu nhất định còn có góp phần đuổi muỗi. Nhất là vào mùa mưa, trẻ em thường dễ bị muỗi đốt do nhiều vũng nước tồn đọng. Đây cũng là một trong những nguyên nhân gây bệnh sốt xuất huyết nguy hiểm ở trẻ. Tham khảo một số loại tinh dầu có tác dụng hỗ trợ đuổi muỗi dưới đây, thậm chí có loại còn bôi được lên vết đốt, làm dịu cảm giác ngứa ngáy.

1. Tinh dầu oải hương

Bản chất tinh dầu hoa oải hương có đặc tính chống viêm và giảm đau nhờ các hoạt chất có tính kháng khuẩn, kháng virus, chống viêm là cis-ocimene, lavandulyl acetate... Ngoài ra, tinh dầu oải hương còn có tác dụng giảm bồn chồn, mất ngủ, căng thẳng...

Về mặt chống muỗi, những hoạt chất có trong hoa oải hương có tác dụng chữa lành vết thương nhỏ do côn trùng cắn. Bạn có thể dùng máy khuếch tán tinh dầu để làm thơm không khí trong phòng khách, để trong phòng ngủ để tăng chất lượng giấc ngủ...

2. Tinh dầu bạc hà

Trong tinh dầu bạc hà có chứa phần lớn menthol, đây được xem là "khắc tinh" của muỗi và giúp chống muỗi đốt. Tinh dầu bạc hà có thể dùng thoa trực tiếp lên vết muỗi hoặc côn trùng đốt để sát khuẩn và làm dịu, giảm ngứa hay sưng tấy.

Mặt khác, tinh dầu bạc hà còn có tác dụng tăng sự tập trung, giảm mệt mỏi, căng thẳng. Trong phòng làm việc, nhiều người có thói quen xông tinh dầu loại này để cải thiện năng suất làm việc.

3.Tinh dầu sả

Đây là loại tinh dầu thịnh hành và được nhiều người ưa dùng vì công dụng đa dạng, cho hương thơm dễ chịu, thoải mái, thư thái tinh thần mà không quá nồng nặc.

Tinh dầu sả chứa citral, geranial... có tác dụng xua đuổi côn trùng, chống muỗi và kiến tốt, được xem là một trong những phương pháp đuổi côn trùng hiệu quả. Ngoài ra, tinh dầu sả còn có tác dụng giảm căng thẳng, giảm đau, kháng khuẩn tốt.

Có thể cho một đến hai giọt tinh dầu vào đèn xông, khuếch tán vào không khí để đuổi muỗi, khử mùi hôi nhà tắm hoặc xông trong văn phòng, cải thiện sự tập trung, tăng tỉnh táo.

 

 




2015 Copyright © CÔNG TY TNHH TM DV LÝ PHÚC LỘC . All rights reserved.

Đang online: 12  |   Tổng truy cập: 140540
Close
Hotline tư vấn: 0932 181 228