ƯU ĐIỂM CỦA SÀN GỖ VÀ SÀN NHỰA MALAYSIA

ƯU ĐIỂM CỦA SÀN GỖ VÀ SÀN NHỰA MALAYSIA

ƯU ĐIỂM CỦA SÀN GỖ VÀ SÀN NHỰA MALAYSIA

ƯU ĐIỂM CỦA SÀN GỖ VÀ SÀN NHỰA MALAYSIA

ƯU ĐIỂM CỦA SÀN GỖ VÀ SÀN NHỰA MALAYSIA
ƯU ĐIỂM CỦA SÀN GỖ VÀ SÀN NHỰA MALAYSIA
0932 181 228
CHỊU NHIỆT

KHÔNG CONG, VÊNH VÀ CO RÚT

CHỊU LỰC

BỀN BỈ TRÊN 1.5 TẤN/M2

Độ bền cao

KHÔNG SỢ NƯỚC, MUỐI MỌT, MỤC NÁT

AN TOÀN

KHÔNG ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỨC KHỎE

ƯU ĐIỂM CỦA SÀN GỖ VÀ SÀN NHỰA MALAYSIA

ƯU ĐIỂM CỦA SÀN GỖ VÀ SÀN NHỰA MALAYSIA

Sàn nhựa Smartwood và Sàn gỗ Rainforest có khả năng chịu nước cao, chống mối mọt và chịu được điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt.

Hiện nay, thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm sàn gỗ với tính năng và ưu điểm riêng. Trong đó, hai sản phẩm nổi tiếng với cốt gỗ chịu được đến từ Malaysia hiện được nhiều người sử dụng. Đó là Rainforest thuộc Tập đoàn Rainforestflooring.com và Smartwood thuộc Tập đoàn Synchrowood.com.

uu-diem-cua-san-go-va-san-nhua-malaysia

Hai sản phẩm nổi tiếng với cốt gỗ chịu nước đến từ Malaysia.

1. Sàn gỗ Rainforest

Sản phẩm này đều sử dụng nguyên liệu nhập khẩu từ châu Âu và sử dụng cốt gỗ rừng nhiệt đới Malaysia từ Tập đoàn Daiken Nhật Bản - đơn vị chuyên cung cấp gỗ HDF an toàn cho người sử dụng theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Nổi bật của cốt gỗ là độ nén HDF cao, chống mối mọt và độ co giãn khi tiếp xúc với nước rất thấp.

Bề mặt của vân gỗ sang trọng, đa dạng gam màu để khách hàng lựa chọn. Bề mặt ánh kim cương dễ dàng bắt sáng để làm không gian nhà của bạn thêm lung linh. Hèm khóa liên kết các thanh gỗ và giúp ngăn nước - bụi bẩn, đặc biệt, rất dễ vệ sinh.

uu-diem-cua-san-go-va-san-nhua-malaysia-1

Giá cả sản phẩm cạnh tranh, mang lại sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Bề mặt sần nhẹ, tạo cảm giác thoải mái cho bàn chân khi di chuyển trên sàn và đặc biệt là chống trơn trượt.

Dòng sản phẩm Rainforesrt còn có lớp AC5 và AC6 - một trong những lớp chống mài mòn cao nhất tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm có bảo hành mối mọt và thời hạn bảo hành sản phẩm lên đến 35 năm.

2. Sàn nhựa Smartwood

Nếu bạn e dè về độ chịu nước của sàn gỗ, có thể chọn sàn nhựa Smartwood HD 8mm và VDL 4.5mm. Sản phẩm sàn nhựa vân gỗ đạt tiêu chuẩn EN13329, đã được kiểm định.

Sàn VDL là phiên bản mới của sàn gỗ không thấm nước. VDL mang lại cảm giác như sàn gỗ nhưng làm bằng vật liệu cao cấp mới, chống thấm nước mạnh, chống mối mọt, không độc hại, đặc biệt không chứa formaldehyde. Gốc nhựa làm sàn VDL là gốc nhựa nguyên nên có thể tái chế. Tất cả tính năng trên giúp VDL trở thành một sản phẩm thân thiện với môi trường.

uu-diem-cua-san-go-va-san-nhua-malaysia-2

 

Sàn nhựa VDL dễ lắp đặt cho mọi mục đích ở, được tăng cường với các ứng dụng mới như nhà bếp ướt, phòng tắm, spa... VDL chịu được điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt, cao hơn nhiệt độ thời tiết thông thường hoặc khi quá lạnh.

Hiện tại VDL được đóng gói với bao bì màu xanh - màu của môi trường với các logo VDL và nhãn hiệu nhà máy chính hãng Synchrowood.com. Với kích thước 180mm x 1220mm x 4,5mm, Sàn VDL đảm bảo được độ chắc của sàn, không phai màu và không mối mọt. Sản phẩm được bảo hành 15 năm trong môi trường nhà ở.




2015 Copyright © CÔNG TY TNHH TM DV LÝ PHÚC LỘC . All rights reserved.

Đang online: 3  |   Tổng truy cập: 140745
Close
Hotline tư vấn: 0932 181 228